FAQs

General Questions

ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?

คุณสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณได้โดยคลิกที่ Account > Order History

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อได้หรือไม่?

คุณสามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อได้เฉพาะในช่วงเวลาก่อนชำระเงินเท่านั้น
หลังจากชำระเงินแล้ว คุณจะไม่สามารถยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อได้

ฉันสามารถชำระเงินได้ด้วยวิธีใดบ้าง?

คุณสามารถชำระเงินได้ผ่าน 3 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

1. บัตรเครดิต (Credit Card)

  • VISA
  • Mastercard
  • JCB


2. Online Banking

  • ธนาคารกสิกรไทย (Kasikornbank)
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (Krungsri)
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) [มีค่าธรรมเนียม]
  • ธนาคารกรุงไทย (KrungThai Bank) [มีค่าธรรมเนียม]
  • ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank) [มีค่าธรรมเนียม]

3. QR PromptPay

(ชื่อบัญชี MOL PAYMENT CO.,LTD.)

หากมีคำถามเพิ่มเติม ฉันสามารถติดต่อสอบถามได้ผ่านช่องทางไหน?

หากมีคำถามเพิ่มเติม คุณสามารถสอบถามได้ที่ LINE
Official: @umusic.co.th

Shipping and Delivery

ฉันสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้อย่างไร?

คุณสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้ที่ Order History
โดยเลข Tracking Number จะถูกระบุไว้หากคำสั่งซื้อนั้นถูกจัดส่งแล้ว

การจัดส่งใช้เวลากี่วัน?

โดยปกติแล้วการจัดส่งสินค้า จะใช้เวลาดังนี้

  • ในพื้นที่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล ใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน
  • สำหรับจังหวัดอื่นๆ ใช้เวลาประมาณ 3-5 วัน


ทาง Universal Music Thailand Webstore ยังไม่รองรับการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

หากสถานการณ์จัดส่งขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับออเดอร์ ควรทำอย่างไร?

คุณสามารถติดตามพัสดุของคุณได้โดยติดต่อที่บริษัทขนส่งเพื่อติดตามพัสดุ
หากว่าติดต่อบริษัทขนส่งแล้วยังไม่สามารถติดตามได้ คุณสามารถติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าได้ที่

LINE Official: @umusic.co.th

Pre-Order

ฉันจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่?

หากสินค้านั้นเป็นสินค้า Pre-Order
สินค้าของคุณจะถูกจัดส่งภายในวันที่ระบุใต้คำอธิบายในหน้าสินค้านั้นๆ
หากมีคำถามใดๆเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายดูแลลูกค้า

LINE Official: @umusic.co.th

Returns or Exchanges

ฉันสามารถเปลี่ยน/คืนสินค้าได้หรือไม่?

คุณสามารถเปลี่ยน หรือ ขอคืนเงิน ได้เฉพาะในกรณีที่

  • สินค้าที่ได้รับนั้นมีปัญหาการใช้งาน หรือ มีตำหนิ และคุณต้องมีมีวิดีโอหลักฐานขณะแกะกล่องพัสดุสินค้า/ทดลองใช้
  • สินค้าที่ได้รับ ไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ
    เช่นได้รับสินค้าผิดรุ่น/สี/ไซส์

คุณสามารถเปลี่ยน หรือ ขอเงินคืนได้ภายใน 7 วัน จากวันที่ได้รับสินค้าเท่านั้น

โดยการขอเปลี่ยนสินค้า มีขั้นตอนดังนี้

1. คุณสามารถส่งคำขอเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า โดยคลิก ที่นี่ โดยจะต้องมีรายละเอียดดังนี้

  • เหตุผลในการขอเปลี่ยน/คืนสินค้า
  • หลักฐานวิดีโอบันทึกขณะแกะกล่องพัสดุสินค้า/ทดลองใช้


2. หลังจากที่ทีมงานได้รับคำขอจากทางลูกค้าแล้ว
ทางทีมจะตรวจสอบและหากคำขอของคุณได้รับการอนุมัติ คุณจะได้รับการตอบกลับยืนยันทางอีเมลเท่านั้น


3. เมื่อคุณได้รับการยืนยันอนุมัติการเปลี่ยน/คืนสินค้าทางอีเมลแล้ว
คุณสามารถส่งสินค้าคืนบริษัทเพื่อเปลี่ยน หรือ คืนเงิน ได้ตามที่อยู่ที่ระบุในอีเมลอนุมัติคำขอ

** ทางทีมของเรามีการตรวจสอบสภาพสินค้าก่อนส่งมอบให้บริษัทขนส่งทุกครั้ง เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่ถูกต้อง
ครบถ้วน และอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์

** ระยะเวลาในการดำเนินการคืนเงินจะขึ้นอยู่ช่องทางที่ลูกค้าเลือกในการชำระ


หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้า

LINE Official: @umusic.co.th