คุณสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณได้โดยคลิกที่ Account > Order History
คุณสามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อได้เฉพาะในช่วงเวลาก่อนชำระเงินเท่านั้น
หลังจากชำระเงินแล้ว คุณจะไม่สามารถยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อได้
คุณสามารถชำระเงินได้ผ่าน 3 ช่องทาง ดังต่อไปนี้
1. บัตรเครดิต (Credit Card)
2. Online Banking
3. QR PromptPay
(ชื่อบัญชี MOL PAYMENT CO.,LTD.)
หากมีคำถามเพิ่มเติม คุณสามารถสอบถามได้ที่ LINE
Official: @umusic.co.th
คุณสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้ที่ Order History
โดยเลข Tracking Number จะถูกระบุไว้หากคำสั่งซื้อนั้นถูกจัดส่งแล้ว
โดยปกติแล้วการจัดส่งสินค้า จะใช้เวลาดังนี้
ทาง Universal Music Thailand Webstore ยังไม่รองรับการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
คุณสามารถติดตามพัสดุของคุณได้โดยติดต่อที่บริษัทขนส่งเพื่อติดตามพัสดุ
หากว่าติดต่อบริษัทขนส่งแล้วยังไม่สามารถติดตามได้ คุณสามารถติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าได้ที่
LINE Official: @umusic.co.th
หากสินค้านั้นเป็นสินค้า Pre-Order
สินค้าของคุณจะถูกจัดส่งภายในวันที่ระบุใต้คำอธิบายในหน้าสินค้านั้นๆ
หากมีคำถามใดๆเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายดูแลลูกค้า
LINE Official: @umusic.co.th
คุณสามารถเปลี่ยน หรือ ขอคืนเงิน ได้เฉพาะในกรณีที่
คุณสามารถเปลี่ยน หรือ ขอเงินคืนได้ภายใน 7 วัน จากวันที่ได้รับสินค้าเท่านั้น
โดยการขอเปลี่ยนสินค้า มีขั้นตอนดังนี้
1. คุณสามารถส่งคำขอเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า โดยคลิก ที่นี่ โดยจะต้องมีรายละเอียดดังนี้
2. หลังจากที่ทีมงานได้รับคำขอจากทางลูกค้าแล้ว
ทางทีมจะตรวจสอบและหากคำขอของคุณได้รับการอนุมัติ คุณจะได้รับการตอบกลับยืนยันทางอีเมลเท่านั้น
3. เมื่อคุณได้รับการยืนยันอนุมัติการเปลี่ยน/คืนสินค้าทางอีเมลแล้ว
คุณสามารถส่งสินค้าคืนบริษัทเพื่อเปลี่ยน หรือ คืนเงิน ได้ตามที่อยู่ที่ระบุในอีเมลอนุมัติคำขอ
** ทางทีมของเรามีการตรวจสอบสภาพสินค้าก่อนส่งมอบให้บริษัทขนส่งทุกครั้ง เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่ถูกต้อง
ครบถ้วน และอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์
** ระยะเวลาในการดำเนินการคืนเงินจะขึ้นอยู่ช่องทางที่ลูกค้าเลือกในการชำระ
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้า
LINE Official: @umusic.co.th